Chính Sách Giao Hàng Vận Chuyển
Mục Tiêu
AutoKit cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và an toàn cho khách hàng trên toàn quốc thông qua chính sách giao hàng hiệu quả và linh hoạt.
Phạm Vi Áp Dụng
Chính sách này áp dụng cho tất cả khách hàng mua hàng qua các kênh chính thức của AutoKit: website, fanpage và hotline. Đơn hàng sẽ được giao đến địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua các dịch vụ vận chuyển đối tác.
Dịch Vụ Giao Hàng
AutoKit cung cấp hai gói dịch vụ giao hàng chính:
1. Lắp Đặt Tận Nhà:
•Phạm Vi: Áp dụng trong nội thành TP.HCM, Hà Nội (miễn phí).
•Chi Tiết Dịch Vụ: Sản phẩm sẽ được giao và lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của AutoKit Dịch vụ “Lắp đặt tận nhà kể cả buổi tối” giúp khách hàng linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian và đảm bảo sự tiện lợi.
2. Giao Hàng Online:
•Phạm Vi: Toàn quốc, áp dụng cho các sản phẩm không cần lắp đặt hoặc khách hàng ngoài TP.HCM.
•Phương Thức: Sử dụng các dịch vụ vận chuyển như bưu điện, Grab, Giao hàng nhanh, J&T,…
Thời Gian Giao Hàng
•Nội Thành TP.HCM: Giao trong ngày.
•Các Khu Vực Khác: 1-5 ngày làm việc (không tính ngày nghỉ, lễ, Tết).
•Đơn Hàng Sau 18h: Xử lý ngay lập tức để đảm bảo khách hàng nhận hàng sớm nhất.
•Lưu Ý: Thời gian giao hàng có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoài ý muốn như thời tiết, giao thông, hoặc các trường hợp bất khả kháng khác.
Trách Nhiệm Với Hàng Hóa
•AutoKit chịu trách nhiệm với hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.
•Khách hàng cần kiểm tra hàng khi nhận và ký xác nhận tình trạng hàng hóa.
•Nếu phát hiện hư hỏng hoặc sai sót, khách hàng phải thông báo ngay cho bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng.
Các Điều Kiện Khác
•Không áp dụng giao hàng miễn phí cho sản phẩm trong chương trình khuyến mãi giờ vàng, giá sốc.
•Phí cầu đường, phí vào thôn xã, hoặc phí đỗ xe do khách hàng tự thanh toán.
•Địa chỉ giao hàng không rõ ràng hoặc khó khăn có thể bị từ chối giao hàng.
•Trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, AutoKit không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh.
•Phí vận chuyển hoàn trả hàng chỉ áp dụng khi không liên quan đến chất lượng hàng hóa.
•Đối với sản phẩm nặng và cồng kềnh không có thang máy, khách hàng cần hỗ trợ vận chuyển.
•Trong các ngày đặc biệt hoặc lễ hội, AutoKit sẽ liên hệ để thống nhất thời gian giao hàng.
LƯU Ý: Khách hàng có quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán.